VN  |  EN
Yoga Ananda tại NShape Fitness

Các lớp học Yoga

blog

Yoga Ananda tại NShape Fitness

Lần đầu Hội viên NShape được hướng dẫn Yoga bởi một cô giáo – Master Shivangi. Sau những cảm xúc mới mẻ, ngỡ ngàng trước một Yoga master là nữ, tất cả người tập đều chung một nhận xét về lớp của cô: Tuyệt vời!!!

Ananda Yoga NShape Fitness

Ananda Yoga NShape Fitness

Ananda Yoga NShape Fitness

Ananda Yoga NShape Fitness

Ananda Yoga NShape Fitness

Bài tập Ananda rất phù hợp với ai? Tất cả những ai không muốn bị đau lưng đều nên tập Ananda. Phần lớn động tác Ananda của Master Shivangi đều được thực hiện ở tư thế nằm. Sự lợi dụng sức nặng của cơ thể đễ hỗ trợ giúp người tập dễ dàng thực hiện động tác ở mức tốt nhất lại không quá mệt mỏi và tốn nhiều sức ép.

Ananda Yoga NShape Fitness

Ananda Yoga NShape Fitness

Lớp học bao gồm 15 phút đầu tập trung tại vùng cơ bụng để tăng cường sức ở bụng.

Tiếp theo là các động tác giãn vùng hông.

Cuối bài tập sẽ tập trung các khớp vai và xương sống để giải phóng nguồn năng lượng bị kìm hãm.

Trình độ: Thích hợp với mọi trình độ.

NShape Fitness

Bình luận

Bình luận