VN  |  EN
BÀI TẬP HIIT 20 PHÚT CÙNG HLV EMILY (HÌNH ĐỘNG MINH HỌA)

Tập luyện

blog

BÀI TẬP HIIT 20 PHÚT CÙNG HLV EMILY (HÌNH ĐỘNG MINH HỌA)

HIIT là dạng bài tập cường độ cao ngắt quãng, nhằm đốt cháy tối đa calories trong và sau quá trình tập, từ đó thúc đẩy hiệu quả giảm cân. Chuỗi bài tập 20 phút sau có thể tập được ở mọi nơi và mọi lúc các bạn nhé!

Mỗi động tác thực hiện 20 lần. Các động tác thực hiện liên tiếp. Thực hiện 3 vòng, sau mỗi vòng nghỉ 1 phút. Với những người đã tập luyện lâu, có thể tăng số lượng 10 lần mỗi lượt.

Khởi động: Chạy bộ từ 3-5 phút. Sau khi làm nóng người, có thể nhấp một chút nước.

hiit-kh-i-u

Động tác 1: Nhảy tách chụm.

Mở rộng toàn bộ phần chân và tay. Thực hiện 20 lần.

hiit-dong-tac-1

Động tác 2: Squat Kick

Một lượt bao gồm 1 lần trái và 1 lần phải. Đừng quên siết chặt bụng, và đá thật cao. “Xuống hít, đá lên thở”

hiit-1

Động tác 3: Nhảy sang hai bên

Siết chặt toàn bộ cơ bụng, mở người thẳng lưng, mềm đầu gối.

hiit-dong-tac-3

Động tác 4: Chống đẩy

Hạ gối, để tay vuông góc. Tập trung nhiều hơn vào phần ngực và vai.

hiit-dong-tac-4

Động tác 5: Leo núi

Thu gọn 2 tay vào một chút, rút gối lên chạm ngực. Mềm khuỷu tay và siết chặt cơ bụng. Một lượt bao gồm 1 lần trái và 1 lần phải

hiit-dong-tac-5

Động tác 6: Gập bụng

Co gối, siết chặt vào phần cơ bụng nhiều hơn.

hiit-dong-tac-6

HLV Emily

NShape Fitness